The New Stuff

HEINEKEN: “chuẩn men” cũng phải biết sến!

Bạn có đủ "chuẩn men" để "sến" với Heineken?

Còn vài ngày nữa là đến Valentine, trong khi vài quý ông quý anh đã tất bật đặt bàn ăn tối và lên kế hoạch đâu vào đấy cho một bữa tối thứ Sáu lãng mạn, thì cũng đang có vài người chưa làm gì cả.

Những người này bận bịu với công việc, bận tụ họp nhậu nhẹt với chiến hữu, bận xem trận cầu đinh…vô số việc có thể làm họ quên đi ngày quan trọng để thể hiện tình cảm với người phụ nữ của mình.

Nếu bạn cũng như vậy? đừng lo, Heineken có cách.

Hãng bia danh tiếng đã chạy một chiến dịch social media theo ý tưởng của agency Wieden + Kennedy ở New York. Trong tuần này, người dùng có thể tweet tại @Heineken_US để được nhận một hashtag#DateInABox – tượng trưng cho vật thật là một cái két màu đỏ, lấp lánh bên trong có đựng một cuộc hẹn đã được sắp xếp trước cho hai người, đủ để làm nên một buổi tối Valentine lãng mạn đáng mơ ước. Tuy nhiên, điều kiện để có mã mở két là: người nam phải share công khai, cho TẤT CẢ bạn bè của anh ta một tấm hình của cái két đỏ lấp lánh ấy - #DateInABox trên Instagram của mình.


Nếu như bạn chẳng thấy điều này có gì khó khăn, có thể là vì bạn là phụ nữ. Theo Heineken, các quý bà vốn dĩ thích chia sẻ, thậm chí khoe chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội. ĐIều này ngược lại với cánh mày râu, họ sợ đăng những tấm hình lãng mạn vì có thể bọn chiến hữu sẽ xem mình là yếu đuối và "sến”.

Vậy, bạn nghĩ "chuẩn men” như bạn thì không nên "sến”?. Heineken đưa ra lời thách thức ngọt ngào với cánh mày râu trên toàn thế giới: Bạn đầu hàng và Thứ Sáu này ở nhà một mình, hay chấp nhận hi sinh hình ảnh nam tính cứng cỏi trên mạng xã hội để nhận lấy phần quà tuyệt vời không chỉ cho bạn mà còn cho nửa kia?



Bạn nghĩ sao về insight và cách tiếp cận của Heineken?

infoq

ADs

Video of the day