The New Stuff

Tải nhạc 320kbs trên Zing Mp3, Nhaccuatui miễn phí

Để tải nhạc 320kbs trên Zing Mp3 hay Nhaccuatui.com bạn phải trả phí. Tuy nhiên bạn có thể tải nhạc 320kbs miễn phí và dễ dàng từ Zing Mp3 và Nhaccuatui mà không cần bất cứ phần mềm hay tài khoản VIP nào.
Zing Mp3 và Nhaccuatui là hai trang nghe nhạc lớn và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, hai trang web này chỉ cho phép bạn nghe và tải miễn phí nhạc chất lượng thấp (128kbs). Để nghe và tải nhạc chất lượng cao (320kbs) bạn phải nâng cấp lên tài khoản VIP và phải trả tiền.
Tải, Download nhạc 320kbs Zing Mp3, Nhaccuatui
Dưới đây Tạp Chí Công Nghệ ITcafe sẽ chỉ các bạn một thủ thuật nhỏ giúp bạn tải nhanh nhạc 320 kbs từ Zing Mp3 và Nhaccuatui miễn phí mà không cần công cụ nào. Để thực hiện tải nhạc 320 kbs bạn thực hiện các bước như sau:
1. Tải nhạc chất lượng cao 320kbps từ MP3 Zing:
Truy cập vào trang MP3 Zing, tìm và mở bài hát muốn tải về, sau đó sao chép hay ghi lại mã của bài hát trên URL của thanh địa chỉ trình duyệt.
Ví dụ:
Địa chỉ URL trên thanh trình duyệt là: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Tha-Quen-Di-Pham-Truong/ZW680ZEW.html thì mã bài hát là ZW680ZEW
hoặc http://mp3.zing.vn/bai-hat/Noi-Do-Co-Em-Chau-Khai-Phong/ZW67FOEF.html thì mã bài hát là ZW67FOEF
Tải nhạc 320kbs, Zing Mp3, Nhạc Của Tui
Sau khi có mã bài hát muốn tải về, bạn nhập địa chỉ: http://mp3.zing.vn/download/vip/song/mã_bài_hát vào thanh địa chỉ của trình duyệt (thay mã_bài_hát bằng mã bạn đã sao chép ở trên). Rồi nhấn Enter để tải file nhạc chất lượng cao 320kbps của bài hát đó về máy tính.
Trong ví dụ trên, liên kết tải bài hát 320kbs của bài đầu tiên là: http://mp3.zing.vn/download/vip/song/ZW680ZEW  link 320kbs của bài thứ 2 là: http://mp3.zing.vn/download/vip/song/ZW67FOEF
2. Tải nhạc chất lượng cao 320kbps từ NhacCuaTui.Com:
Tương tự, bạn hãy vào trang Nhaccuatui, mở bài hát mà mình muốn tải rồi copy mã bài hát trên thanh trình duyệt.
Tải nhạc 320kbs, Zing Mp3, Nhạc Của Tui
Ví dụ URL trên thanh trình duyệt là: http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/dau-hieu-tinh-yeu-pham-truong.dDOr5esOHG5U.html thì mã bài hát là dDOr5esOHG5U
Sau đó nhập địa chỉ: http://www.nhaccuatui.com/download/song/mã_bài_hát vào thanh địa chỉ (thaymã_bài_hát) bằng mã bài hát mà bạn đã chép ở trên, rồi nhấn Enter.
Trong ví dụ trên thì bạn nhập: http://www.nhaccuatui.com/download/song/dDOr5esOHG5U
Tải nhạc 320kbs, Zing Mp3, Nhạc Của Tui
Lúc này, trình duyệt sẽ hiện ra một trang lỗi của Nhaccuatui, trên đó có chứa liên kết đến bài hát chất lượng cao 320kbs cần tải. Bạn sao chép liên kết này dán vào thanh địa chỉ trình duyệt, sửa “\/” thành “/” và nhấn Enter để tải bài hát chất lượng cao 320kbs từ Nhaccuatui về máy tính.
Như vậy là bây giờ, bạn hoàn toàn có thể download – tải nhạc 320kbs từ MP3 Zing hay Nhaccuatui miễn phí và nhanh chóng rồi nhé! Nhạc chất lượng cao 320kbs có chất lượng âm thanh tốt hơn và nghe hay hơn hẳn so với nhạc 128kbs, tuy nhiên cũng vì thế mà dung lượng nhạc 320kbs lớn hơn so với 128kbs.

infoq

ADs

Video of the day