The New Stuff

Tàu ngầm trồi lên giữa đường phố Ý

Một buổi sáng đẹp trời, trong lúc các cư dân thành phố Milan đang đi trên đường bỗng tiếng động ầm ầm vang lên, mặt đất rung chuyển dữ dội, mặt đường bị nứt bung… và một chiếc tàu ngầm lù lù trồi lên từ dưới lòng đất.
Giữa trung tâm thành phố Milan, thành phố cổ kính của đất nước Ý xinh đẹp. Một chiếc tàu ngầm khổng lồ từ từ trồi lên từ lòng đất, phá vỡ bề mặt của một khúc đường dài, những viên đá lát đường bị đẩy lên và dồn thành một đống hỗn độn. Một chiếc xe đang chạy trên đường cũng vô tình bị đẩy lên và xô kẹt vào đống đất đá.
Cảnh tượng diễn ra quá bất ngờ khiến người dân đi đường hoàng hồn tưởng động đất, nhưng chỉ một lúc sau họ đã hiểu chuyện gì xảy ra và thích thú đứng nhìn và chụp lại những bức hình của cảnh tượng khó tin này.
Tàu ngầm giữa đường phố Ý
Chiếc tàu ngầm khổng lồ trồi lên giữa đường phố Milan – Ý
Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã có mặt để giải quyết. Một thủy thủ đã trèo ra từ hướng nóc tàu ngầm và đón nhận sự tiếp cận của lực lượng cứu nạn tại hiện trường.
Tàu ngầm giữa thành phố Ý
Nhân viên cứu nạn giúp đỡ một thủy thủ trèo xuống từ tàu ngầm
Bạn có biết không, đây là một cảnh tượng trong một chương trình quảng cáo thuộc chiến dịch marketing mới đây của công ty Europ Assistance IT – công ty châu Âu chuyên cung cấp nhân lực IT có trụ sở tại Ý. Có rất nhiều công nhân đã có mặt từ sáng sớm để tạo dựng nên hiện trường giả này.
Theo tờ Daily Mail, công ty Europ Assistance IT đã kỳ công làm nên hiện trường này để thực hiện quảng bá cho một chiến dịch marketing của hãng với tên gọi: “Protect Your Life” (Bảo vệ cuộc sống của bạn).
Đây là một trong số những ý tưởng marketing quảng cáo độc đáo và ấn tượng được những người quan tâm đánh giá cao. Hy vọng với chiến dịch này, công ty Europ Assistance IT có thể thực hiện thành công sứ mệnh của mình cũng như quảng bá dịch vụ mà công ty cung cấp.

infoq

ADs

Video of the day