The New Stuff

Cách SEO đơn giản mà hiệu quả cực cao cho các doanh nghiệp

Chào các bạn, hôm nay Olapo sẽ hướng dẫn các bạn 1 cách SEO vô cùng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cực kỳ cao cho các doanh nghiệp nhỏ chưa có vốn đầu tư vào dịch vụ SEO.

Cách SEO này có thể gọi là thủ thuật SEO dẫn đường, trong cách SEO này chúng ta sẽ SEO trên các ” website lớn ” có độ trust, uy tín cực cao như các site : vatgia.com, rongbay.com, enbac.com, muare.vn, forum.seotopx.com, lamchame.com, ….
Các website này có tốc độ index ( lập chỉ mục ) trên Google cực nhanh, chỉ vài phút sau khi đăng bài viết bạn đã thấy bài viết của bạn có mặt trên Google.
Một yếu tố quan trọng ở đây là khả năng lên Top cao với các từ khóa dài ( longtail keywords ) cũng đang là xu hướng tìm kiếm của người dùng hiện nay do độ trust và uy tín cao của các website này. Điều này có nghĩa thông tin của bạn cũng xuất hiện ở các vị trí Top cao và dễ tiếp cận với nguồn khách hàng.
+ Đối với Vatgia.com : đây là site TMĐT lớn ở VN, website này có chức năng đăng tin hỏi đáp. Trước tiên bạn truy cập vào website vatgia.com sau đó đăng ký thành viên và kích hoạt tài khoản của bạn bằng SMS để đăng tin hỏi đáp. Hãy sử dụng các câu hỏi hoặc các thông tin dễ tới với người tìm kiếm nhất bạn nhé !
+ Rongbay.com, Enbac.com, Muare, Forum.seotopx.com, Lamchame.com cũng gần tương tự như Vatgia, các bạn truy cập vào và đăng các tin rao vặt hoặc hỏi đáp.
Điều cần lưu ý ở đây : 
+ Đăng tin theo kèm theo các từ khóa dài có thể tiếp cận được với 1 lượng traffic người dùng nhất định.
+ Nội dung đăng tải cần đầy đủ thông tin và cần phải có thông tin liên hệ rõ ràng.
+ Sử dụng SEO copywriting để đạt hiệu quả cao nhất.
Với thủ thuật đơn giản này và bạn chỉ cần bỏ 1 chi phí rất nhỏ để kích hoạt tài khoản của mình trên các website đó, bạn đã xây dựng cho mình được 1 mạng lưới các từ khóa để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.
Hãy lưu ý các bạn chỉ đăng tin, không phải tạo gian hàng nhé, vì gian hàng trên các website này chưa đem lại hiệu quả !
Nguồn : Olapo.com

infoq

ADs

Video of the day