The New Stuff

Trên lộ trình mua hàng, người đi mua hàng có thể đến các kênh thông tin mua sắm có liên quan, trong đó, có nhiều cơ hội để chọn và ra quyết định mua bằng các kênh online lẫn offline.
Cửa hàng và điểm trưng bày offline vẫn còn là là kênh quen thuộc với tỷ lệ tiếp xúc lớn hơn kênhonline. Số liệu năm 2012 của Deloite cho thấy, có đến 86% nhà bán lẻ xác nhận rằng đầu tư cho shopper marketing đạt được hiệu quả cao hơn so với hoạt động khác tại điểm bán.
Kênh marketing online - offline
Nghiên cứu của Booz/GMA3.0 cho biết có đến 85% người đi mua hàng thú nhận rằng các yếu tố bên trong cửa hàng ảnh đến quyết định chọn nhãn hàng. Do đó việc dẫn dắt người tiêu dùng đến cửa hàng là chìa khóa để mở ra cánh cửa bán hàng cho doanh nghiệp.
Trong khi đó,theo số liệu từ Tony&Milk (Shopper marketing Revelution2013) thì có đến 70% ngân sách đầu tư tại điểm bán là không đạt hiệu quả. Dưới đây là gợi ý giúp cho các nhãn và nhà bán lẻ đạt được hiệu quả tốt hơn trong việc bán hàng.
1. Điểm cung cấp thông tin và tiện ích tại điểm bán
Quan điểm marketing tập trung vào việc bán được hàng sẽ mau chóng mất đi hiệu quả.
Người đi mua hàng ngày nay có nhiều cơ hội để mua được món hàng một cách có lợi nhất. Do đó, tiếp thị phải đồng hành với người đi mua để giúp họ mua được món hàng hiệu quả nhất.
Trưng bày tại sảnh, hành lang và những nơi có không gian rộng, giúp cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, các chương trình, sự kiện tại điểm bán
Việc cung cấp thông tin có ích cho người đi mua hàng là xu thế mới mà shopper marketing đang nhận lấy trách nhiệm. Cách bố trí mặt bằng sẽ ảnh hưởng nhiều đến cơ hội cho người đi mua hàng tiếp cận nhãn hàng. Công nghệ số đã tạo ra nhiều ứng dụng phần cứng lẫn phần mềm để giúp người mua offline có thể tương tác cùng lúc với nhiều nhiều cửa hàng ảo khác để tìm kiếm lợi ích khi mua hàng. Hãy tìm cách bắt người đi mua hàng dừng chân ghé vào điểm bán.

Mỹ thuật kiến trúc bên ngoài, cách bài trí mặt tiền cửa hiệu, thông tin phục vụ tra cứu ngay trước cửa hàng, thậm chí ngay trước bãi đậu xe có thể thúc giục người đi mua hàng dừng chân vì tò mò hay để tham khảo các thông tin mà họ quan tâm.
Ngoài những vật phẩm truyền thông tại điểm bán, việc bố trí các màn hình cảm ứng có thể truy cập được internet tốc độ cao rất cần thiết để phục vụ người đi mua sắm tìm kiếm thông tin mà họ quan tâm. Phát kiến QR code là một ứng dụng tuyệt vời giúp người đi mua hàng tiếp cận thông tin sản phẩm của thương hiệu một cách đơn giản và nhanh chóng.
Người làm shopper marketing hoàn toàn có thể sử dụng QR code cho cùng mục đích tại nơi bán lẻ.
Kênh marketing online - offline
Giá đỡ tablet hiển thị thông tin, sử dụng trong việc cung cấp thông tin cần thiết, nổi bật của sản phẩm
Vận dụng Facebook, Pinterest, Twitter… bằng cách tổ chức thống kê mức độ quan tâm của cư dân mạng, gia công kết quả thống kê để người đi mua hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đánh giá thông tin cho việc chọn mua.

Kênh marketing online - offline
Bảng hướng dẫn bên ngoài điểm bán, cửa hàng thu hút người đi mua sắm từ phía bên ngoài
2. Tạo ra môi trường trải nghiệm cho người mua
Kỷ nguyên internet bùng nổ trong thập kỷ qua đã làm cho thói quen mua sắm của người tiêu dùng thay đổi. Các nhà bán lẻ nhận ra rằng lưu lượng khách đến cửa hàng để tìm hiểu và mua hàng đã giảm sút đáng kể.
Để đối phó lại điều này, các nhà bán lẻ năng động đã biến cửa hàng thành nơi trải nghiệm mua sắm. Nhiều cửa hàng sách, cà phê, cửa hàng thực phẩm, thời trang, cửa hàng bán dụng cụ massage đưa thêm các hoạt động giải trí, giao lưu, biểu diễn thời trang, báo cáo chuyên đề và thư giãn vào trung tâm mua sắm của mình.
Mô hình cà phê sách với hoạt động giới thiệu sách hay giao lưu tác giả của Phương Nam; mô hình Maxi với các hoạt động văn thể mỹ bên trong trung tâm mua sắm; hay dịch vụ thư giãn miễn phí của các cửa hàng bán dụng cụ massage… là những ví dụ điển hình.
Kênh marketing online - offline
Kệ trưng bày sản phẩm kiểu dáng độc đáo
Kênh marketing online - offline
Mặc nhiên việc bài trí cửa hàng, tạo không khí hào hứng tại điểm bán để thu hút người mua là việc cần làm. Trở về cơ bản – bao bì sản phẩm đóng vai trò quan trọng để xây dựng hình ảnh và niềm tin của người tiêu dùng. Đối với shopper marketing, ngoài những chức năng cơ bản, bao bì còn có vai trò thu hút sự chú ý, làm nổi bật trong đám đông.
Planogram là một khái niệm về cách để tổ chức cửa hàng và sắp xếp bài trí sản phẩm của nhãn hàng.Việc thiết kế các quầy kệ sao cho bắt mắt, hiện đại và thuận tiện cho việc sờ mó sản phẩm là những tiêu chí cần có khi thực hiện việc trưng bày.

Ngoài những POSM truyền thống, những phương tiện trưng bày bằng kỹ thuật số cần được vận dụng khai thác để giúp cho người đi mua có những trải nghiệm tốt.
3. Định hướng mua hàng
Mới đây Google vừa phát hành một sổ tay điện tử có tên là ZMOT có đề cập đến thuật ngữ “cái phễu bán hàng” (Sale funnel). Tác giả muốn đề cập đến vai trò của shopper marketing trong việc dẫn dắt người đi mua hàng.
Thông tin “bạn hàng” nên được tích hợp vào hệ thống CRM để cửa hàng có thể chăm sóc khách hàng của mình tốt hơn. Cơ sở dữ liệu đó nên chứa đựng thông tin chi tiết về thói quen, sở thích và nhu cầu riêng của từng cá nhân khách hàng.
Kênh marketing online - offline
Kênh marketing online - offline
Các sản phẩm có liên quan được bố trí cạnh nhau, kích thích nhu cầu mua hàng của khách đi mua sắm
Bằng định vị GPS, cửa hàng có thể phát hiện khách hàng của mình đang vãng lai gần đó. Một tin nhắn thăm hỏi chào mời, cung cấp thông tin hấp dẫn và phù hợp với mong đợi của khách hàng sẽ tốt hơn là những quảng cáo thuyết phục bán hàng có tính o ép người nhận.
Nỗ lực tốt nhất trong việc giữ chân khách hàng là đáp ứng vượt lên trên mong đợi của người mua. Bởi mục tiêu của shopper marketing là tập trung vào khách phần (buyer share) hơn là thị phần (market share) bằng cách đáp ứng ngày một nhiều hơn nhu cầu đa dạng của người đi mua hàng.

Bài trí cửa hàng – một công cụ marketing

Trên lộ trình mua hàng, người đi mua hàng có thể đến các kênh thông tin mua sắm có liên quan, trong đó, có nhiều cơ hội để chọn và ra quyết định mua bằng các kênh online lẫn offline.
Cửa hàng và điểm trưng bày offline vẫn còn là là kênh quen thuộc với tỷ lệ tiếp xúc lớn hơn kênhonline. Số liệu năm 2012 của Deloite cho thấy, có đến 86% nhà bán lẻ xác nhận rằng đầu tư cho shopper marketing đạt được hiệu quả cao hơn so với hoạt động khác tại điểm bán.
Kênh marketing online - offline
Nghiên cứu của Booz/GMA3.0 cho biết có đến 85% người đi mua hàng thú nhận rằng các yếu tố bên trong cửa hàng ảnh đến quyết định chọn nhãn hàng. Do đó việc dẫn dắt người tiêu dùng đến cửa hàng là chìa khóa để mở ra cánh cửa bán hàng cho doanh nghiệp.
Trong khi đó,theo số liệu từ Tony&Milk (Shopper marketing Revelution2013) thì có đến 70% ngân sách đầu tư tại điểm bán là không đạt hiệu quả. Dưới đây là gợi ý giúp cho các nhãn và nhà bán lẻ đạt được hiệu quả tốt hơn trong việc bán hàng.
1. Điểm cung cấp thông tin và tiện ích tại điểm bán
Quan điểm marketing tập trung vào việc bán được hàng sẽ mau chóng mất đi hiệu quả.
Người đi mua hàng ngày nay có nhiều cơ hội để mua được món hàng một cách có lợi nhất. Do đó, tiếp thị phải đồng hành với người đi mua để giúp họ mua được món hàng hiệu quả nhất.
Trưng bày tại sảnh, hành lang và những nơi có không gian rộng, giúp cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, các chương trình, sự kiện tại điểm bán
Việc cung cấp thông tin có ích cho người đi mua hàng là xu thế mới mà shopper marketing đang nhận lấy trách nhiệm. Cách bố trí mặt bằng sẽ ảnh hưởng nhiều đến cơ hội cho người đi mua hàng tiếp cận nhãn hàng. Công nghệ số đã tạo ra nhiều ứng dụng phần cứng lẫn phần mềm để giúp người mua offline có thể tương tác cùng lúc với nhiều nhiều cửa hàng ảo khác để tìm kiếm lợi ích khi mua hàng. Hãy tìm cách bắt người đi mua hàng dừng chân ghé vào điểm bán.

Mỹ thuật kiến trúc bên ngoài, cách bài trí mặt tiền cửa hiệu, thông tin phục vụ tra cứu ngay trước cửa hàng, thậm chí ngay trước bãi đậu xe có thể thúc giục người đi mua hàng dừng chân vì tò mò hay để tham khảo các thông tin mà họ quan tâm.
Ngoài những vật phẩm truyền thông tại điểm bán, việc bố trí các màn hình cảm ứng có thể truy cập được internet tốc độ cao rất cần thiết để phục vụ người đi mua sắm tìm kiếm thông tin mà họ quan tâm. Phát kiến QR code là một ứng dụng tuyệt vời giúp người đi mua hàng tiếp cận thông tin sản phẩm của thương hiệu một cách đơn giản và nhanh chóng.
Người làm shopper marketing hoàn toàn có thể sử dụng QR code cho cùng mục đích tại nơi bán lẻ.
Kênh marketing online - offline
Giá đỡ tablet hiển thị thông tin, sử dụng trong việc cung cấp thông tin cần thiết, nổi bật của sản phẩm
Vận dụng Facebook, Pinterest, Twitter… bằng cách tổ chức thống kê mức độ quan tâm của cư dân mạng, gia công kết quả thống kê để người đi mua hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đánh giá thông tin cho việc chọn mua.

Kênh marketing online - offline
Bảng hướng dẫn bên ngoài điểm bán, cửa hàng thu hút người đi mua sắm từ phía bên ngoài
2. Tạo ra môi trường trải nghiệm cho người mua
Kỷ nguyên internet bùng nổ trong thập kỷ qua đã làm cho thói quen mua sắm của người tiêu dùng thay đổi. Các nhà bán lẻ nhận ra rằng lưu lượng khách đến cửa hàng để tìm hiểu và mua hàng đã giảm sút đáng kể.
Để đối phó lại điều này, các nhà bán lẻ năng động đã biến cửa hàng thành nơi trải nghiệm mua sắm. Nhiều cửa hàng sách, cà phê, cửa hàng thực phẩm, thời trang, cửa hàng bán dụng cụ massage đưa thêm các hoạt động giải trí, giao lưu, biểu diễn thời trang, báo cáo chuyên đề và thư giãn vào trung tâm mua sắm của mình.
Mô hình cà phê sách với hoạt động giới thiệu sách hay giao lưu tác giả của Phương Nam; mô hình Maxi với các hoạt động văn thể mỹ bên trong trung tâm mua sắm; hay dịch vụ thư giãn miễn phí của các cửa hàng bán dụng cụ massage… là những ví dụ điển hình.
Kênh marketing online - offline
Kệ trưng bày sản phẩm kiểu dáng độc đáo
Kênh marketing online - offline
Mặc nhiên việc bài trí cửa hàng, tạo không khí hào hứng tại điểm bán để thu hút người mua là việc cần làm. Trở về cơ bản – bao bì sản phẩm đóng vai trò quan trọng để xây dựng hình ảnh và niềm tin của người tiêu dùng. Đối với shopper marketing, ngoài những chức năng cơ bản, bao bì còn có vai trò thu hút sự chú ý, làm nổi bật trong đám đông.
Planogram là một khái niệm về cách để tổ chức cửa hàng và sắp xếp bài trí sản phẩm của nhãn hàng.Việc thiết kế các quầy kệ sao cho bắt mắt, hiện đại và thuận tiện cho việc sờ mó sản phẩm là những tiêu chí cần có khi thực hiện việc trưng bày.

Ngoài những POSM truyền thống, những phương tiện trưng bày bằng kỹ thuật số cần được vận dụng khai thác để giúp cho người đi mua có những trải nghiệm tốt.
3. Định hướng mua hàng
Mới đây Google vừa phát hành một sổ tay điện tử có tên là ZMOT có đề cập đến thuật ngữ “cái phễu bán hàng” (Sale funnel). Tác giả muốn đề cập đến vai trò của shopper marketing trong việc dẫn dắt người đi mua hàng.
Thông tin “bạn hàng” nên được tích hợp vào hệ thống CRM để cửa hàng có thể chăm sóc khách hàng của mình tốt hơn. Cơ sở dữ liệu đó nên chứa đựng thông tin chi tiết về thói quen, sở thích và nhu cầu riêng của từng cá nhân khách hàng.
Kênh marketing online - offline
Kênh marketing online - offline
Các sản phẩm có liên quan được bố trí cạnh nhau, kích thích nhu cầu mua hàng của khách đi mua sắm
Bằng định vị GPS, cửa hàng có thể phát hiện khách hàng của mình đang vãng lai gần đó. Một tin nhắn thăm hỏi chào mời, cung cấp thông tin hấp dẫn và phù hợp với mong đợi của khách hàng sẽ tốt hơn là những quảng cáo thuyết phục bán hàng có tính o ép người nhận.
Nỗ lực tốt nhất trong việc giữ chân khách hàng là đáp ứng vượt lên trên mong đợi của người mua. Bởi mục tiêu của shopper marketing là tập trung vào khách phần (buyer share) hơn là thị phần (market share) bằng cách đáp ứng ngày một nhiều hơn nhu cầu đa dạng của người đi mua hàng.

Tổng giám đốc Coca-Cola, Vamsi Mohan là một trong những người thành công bậc nhất hiện nay. Chúng ta hãy cùng xem qua 8 bài học tâm đắc từ vị giám đốc thành công này nhé.
VamsiMohan - Giám Đốc Coca Cola
“Cho dù có thể tôi vẫn là thế hệ của Blackberry nhưng tôi tin những bài học, vấp ngã mà mình từng gặp vẫn có ích cho các bạn, thế hệ của Android và Iphone” -ông Vamsi Mohan hóm hỉnh.
Sinh ra và lớn lên tại Ấn Độ, trong suốt sự nghiệp gần 20 năm ở Coca-Cola, ông Vamsi Mohan từng giữ nhiều vai trò quan trọng trước khi trở thành Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia.
Làm thế nào để tạo được một sự nghiệp mang tính toàn cầu? Và làm sao để cân bằng cuộc sống cá nhân?
Nhiều trải nghiệm “rút ruột” đã được ông Vamsi chia sẻ với các bạn sinh viên trong buổi tọa đàm hướng nghiệp vừa diễn ra tại Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội.
VamsiMohan - Giám Đốc Coca Cola
Bắt đầu từ những điều đơn giản
Các bạn sinh viên hãy bắt đầu từ những bài học đơn giản và những nguyên tắc căn bản nhất bởi nhà tuyển dụng chưa cần ở bạn năng lực của những siêu sao.

Sau đó mới là những tố chất như: Sự nhiệt huyết, đam mê, gắn bó trong thời gian lâu dài, bằng cấp tốt, kỹ năng tốt, sự chăm chỉ…
Hãy tìm một tổ chức phù hợp để cống hiến
Bởi yếu tố cảm xúc mà bạn mang đến cho chúng tôi cũng là điều rất quan trọng.

Khi phỏng vấn, nhà tuyển dụng luôn tìm kiếm ở ứng viên: Sự khát khao cống hiến, sẵn sàng học hỏi của ứng viên.
Tôi đặt ra câu hỏi để tìm người thực sự muốn làm việc chứ không chỉ tìm kiếm thu nhập.
Và tôi cũng không tìm kiếm kỹ năng hay kiến thức, tôi đi tìm kiếm sự khao khát của các ứng viên.
Nhiều người trong số họ quá thông minh nhưng lại không thực sự muốn làm việc.
GS. TS Hoàng Văn Châu, Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương nhận bảng học bổng tượng trưng trị giá 50 triệu đồng từ ông Vamsi Mohan, Tổng Giám đốc công ty Coca-Cola Việt Nam.
VamsiMohan - Giám Đốc Coca Cola
Hãy lắng nghe bản thân
Để chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn, bạn hãy luôn nghĩ về bản thân: Điều tôi thực sự mong muốn là gì? Tôi muốn trở thành người như thế nào trong tương lai? Điểm mạnh, điểm yếu của tôi là gì? ”

Tiếng Anh và hơn thế nữa
Có tiếng Anh, bạn sẽ có cơ hội đưa sự nghiệp vươn ra toàn cầu. Tuy nhiên, tiếng Anh vẫn chỉ là công cụ, bạn phải chuẩn bị nhiều hơn thế nữa…

Steve Job có câu nói nổi tiếng “Stay hungry, stay foolish” (cứ mãi khát khao, cứ mãi dại khờ). Các bạn sinh viên hãy luôn khao khát, luôn đam mê nhưng phải biết học hỏi một cách khiêm tốn.
Đọc sách và xem TED
Hai thói quen tôi luôn giữ trong nhiều năm nay là đọc sách và xem các video trên ted.com để tìm tòi kiến thức, tiếp thu những điều mới mẻ cảm hứng, đam mê và những bài học đáng giá.

Tôi đã nhìn thấy rất nhiều người, những con người thông minh xuất chúng, nhưng họ lại yếu đuối, dễ gục ngã trước áp lực. Và khi từ bỏ, họ là người thua cuộc. Tuyển thủ tennis Rafael Nadal, trong séc đấu thứ ba đã thua đối thủ của mình nhưng sao ạ? Nhưng anh ấy vẫn nói rằng: “Tôi không thể từ bỏ, tôi phải tiếp tục chiến đấu. Đó mới là người chiến thắng một cách vững chắc và lâu dài.
VamsiMohan - Giám Đốc Coca Cola
Hạnh phúc không phải lúc “trơ trọi trên đỉnh vinh quang”
Và cho dù khi bạn là một trong những người đứng đầu, thì đôi khi hãy đi chậm lại và đợi đồng đội của mình. Hạnh phúc là sự sẻ chia và cùng tiến lên chứ không phải lúc trơ trọi trên đỉnh vinh quang.

Cuộc sống là liều thuốc
Trong những năm đầu tiên tìm việc, điều quan trọng là phải học cách quản lý định hướng và công việc của mình.

Cuộc sống là một liều thuốc, nếu nó không đủ để cho bạn một công việc tốt trước tiên, thì là vì nó đợi để tạo cho bạn một sự nghiệp vĩ đại hơn. Bản thân tôi từng học tài chính nhưng đến kỳ cuối cùng lại chuyển sang ngành marketing.
Không tốn tiền vào bia, thuốc lá
Hãy sống khỏe mạnh, trở về nhà sớm sau giờ làm, đọc sách và chăm sóc gia đình. Tôi không tốn tiền vào bia rượu, thuốc lá mà chơi tennis, bơi lội, dành thời gian học những kỹ năng mới, đọc sách thường xuyên…”

8 bài học của Tổng giám đốc Coca-Cola

Tổng giám đốc Coca-Cola, Vamsi Mohan là một trong những người thành công bậc nhất hiện nay. Chúng ta hãy cùng xem qua 8 bài học tâm đắc từ vị giám đốc thành công này nhé.
VamsiMohan - Giám Đốc Coca Cola
“Cho dù có thể tôi vẫn là thế hệ của Blackberry nhưng tôi tin những bài học, vấp ngã mà mình từng gặp vẫn có ích cho các bạn, thế hệ của Android và Iphone” -ông Vamsi Mohan hóm hỉnh.
Sinh ra và lớn lên tại Ấn Độ, trong suốt sự nghiệp gần 20 năm ở Coca-Cola, ông Vamsi Mohan từng giữ nhiều vai trò quan trọng trước khi trở thành Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia.
Làm thế nào để tạo được một sự nghiệp mang tính toàn cầu? Và làm sao để cân bằng cuộc sống cá nhân?
Nhiều trải nghiệm “rút ruột” đã được ông Vamsi chia sẻ với các bạn sinh viên trong buổi tọa đàm hướng nghiệp vừa diễn ra tại Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội.
VamsiMohan - Giám Đốc Coca Cola
Bắt đầu từ những điều đơn giản
Các bạn sinh viên hãy bắt đầu từ những bài học đơn giản và những nguyên tắc căn bản nhất bởi nhà tuyển dụng chưa cần ở bạn năng lực của những siêu sao.

Sau đó mới là những tố chất như: Sự nhiệt huyết, đam mê, gắn bó trong thời gian lâu dài, bằng cấp tốt, kỹ năng tốt, sự chăm chỉ…
Hãy tìm một tổ chức phù hợp để cống hiến
Bởi yếu tố cảm xúc mà bạn mang đến cho chúng tôi cũng là điều rất quan trọng.

Khi phỏng vấn, nhà tuyển dụng luôn tìm kiếm ở ứng viên: Sự khát khao cống hiến, sẵn sàng học hỏi của ứng viên.
Tôi đặt ra câu hỏi để tìm người thực sự muốn làm việc chứ không chỉ tìm kiếm thu nhập.
Và tôi cũng không tìm kiếm kỹ năng hay kiến thức, tôi đi tìm kiếm sự khao khát của các ứng viên.
Nhiều người trong số họ quá thông minh nhưng lại không thực sự muốn làm việc.
GS. TS Hoàng Văn Châu, Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương nhận bảng học bổng tượng trưng trị giá 50 triệu đồng từ ông Vamsi Mohan, Tổng Giám đốc công ty Coca-Cola Việt Nam.
VamsiMohan - Giám Đốc Coca Cola
Hãy lắng nghe bản thân
Để chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn, bạn hãy luôn nghĩ về bản thân: Điều tôi thực sự mong muốn là gì? Tôi muốn trở thành người như thế nào trong tương lai? Điểm mạnh, điểm yếu của tôi là gì? ”

Tiếng Anh và hơn thế nữa
Có tiếng Anh, bạn sẽ có cơ hội đưa sự nghiệp vươn ra toàn cầu. Tuy nhiên, tiếng Anh vẫn chỉ là công cụ, bạn phải chuẩn bị nhiều hơn thế nữa…

Steve Job có câu nói nổi tiếng “Stay hungry, stay foolish” (cứ mãi khát khao, cứ mãi dại khờ). Các bạn sinh viên hãy luôn khao khát, luôn đam mê nhưng phải biết học hỏi một cách khiêm tốn.
Đọc sách và xem TED
Hai thói quen tôi luôn giữ trong nhiều năm nay là đọc sách và xem các video trên ted.com để tìm tòi kiến thức, tiếp thu những điều mới mẻ cảm hứng, đam mê và những bài học đáng giá.

Tôi đã nhìn thấy rất nhiều người, những con người thông minh xuất chúng, nhưng họ lại yếu đuối, dễ gục ngã trước áp lực. Và khi từ bỏ, họ là người thua cuộc. Tuyển thủ tennis Rafael Nadal, trong séc đấu thứ ba đã thua đối thủ của mình nhưng sao ạ? Nhưng anh ấy vẫn nói rằng: “Tôi không thể từ bỏ, tôi phải tiếp tục chiến đấu. Đó mới là người chiến thắng một cách vững chắc và lâu dài.
VamsiMohan - Giám Đốc Coca Cola
Hạnh phúc không phải lúc “trơ trọi trên đỉnh vinh quang”
Và cho dù khi bạn là một trong những người đứng đầu, thì đôi khi hãy đi chậm lại và đợi đồng đội của mình. Hạnh phúc là sự sẻ chia và cùng tiến lên chứ không phải lúc trơ trọi trên đỉnh vinh quang.

Cuộc sống là liều thuốc
Trong những năm đầu tiên tìm việc, điều quan trọng là phải học cách quản lý định hướng và công việc của mình.

Cuộc sống là một liều thuốc, nếu nó không đủ để cho bạn một công việc tốt trước tiên, thì là vì nó đợi để tạo cho bạn một sự nghiệp vĩ đại hơn. Bản thân tôi từng học tài chính nhưng đến kỳ cuối cùng lại chuyển sang ngành marketing.
Không tốn tiền vào bia, thuốc lá
Hãy sống khỏe mạnh, trở về nhà sớm sau giờ làm, đọc sách và chăm sóc gia đình. Tôi không tốn tiền vào bia rượu, thuốc lá mà chơi tennis, bơi lội, dành thời gian học những kỹ năng mới, đọc sách thường xuyên…”

Bạn vào một Album ảnh trên facebook của bạn bè và thấy có rất nhiều bức hình muốn tải về? Dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách tải toàn bộ album ảnh trên facebook về máy tính một cách nhanh chóng.
Facebook ngoài ngôi vị là mạng xã hội lớn nhất thế giới thì còn là một nơi lưu trữ nhiều hình ảnh nhất với lượng hình ảnh khổng lồ mà người dùng đăng tải. Có lẽ ai trong chúng ta lúc bắt đầu tham gia Facebook đều đã biết cách thức tải hình ảnh lên để chia sẽ với mọi người, tuy nhiên nếu bạn muốn lưu một hình ảnh nào đó về – đặc biệt là tải về hàng loạt hình ảnh trong một album ảnh yêu thích trên Facebook thì phải làm sao? Không cần phải lưu từng hình một, bạn có thể dể dàng tải (download) toàn bộ album ảnh trên facebook về máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản.
Trước đây, có một ứng dụng trên Facebook mang tên FacePad cho phép người dùng download toàn bộ album ảnh về máy tính. Tuy nhiên, Facebook đã can thiệp và khai tử ứng dụng này do vi phạm chính sách quyền riêng tư của người dùng. Từ đó, người dùng Facebook trở nên khó khăn hơn mỗi lúc cần tải về hàng loạt các hình ảnh từ một album yêu thích nào đó.
Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế cực kỳ hiệu quả, đó là Pick and Zip. Một ứng dụng trên Facebook cho phép bạn tải toàn bộ hình từ album một cách nhanh chóng chỉ với vài click chuột.
Pick and Zip giúp bạn tải về hàng loạt ảnh trên album ảnh của bạn, album ảnh bạn bè và album của các trang fan-page mà bạn đã like. Thậm chí Pick and Zip cũng có thể giúp bạn tải về các bức ảnh do người khác tag bạn vào.
Để thực hiện tải ảnh từ Album Facebook các bạn làm theo các bước sau nhé :
Bước 1: Truy cập trang  http://www.picknzip.com/
Bước 2: Chọn đăng nhập bằng Facebook (Sign in with Facebook.)
Tải toàn bộ ảnh trên Facebook về máy tính
Bước 3: Sau khi đăng nhập bằng tài khoản Facebook thành công trên Pick and Zip, website này sẽ quét toàn bộ album và hình ảnh của bạn, bạn bè, fan page và các ảnh có mặt bạn (bạn được tag) và hiển thị hình thu nhỏ để bạn lựa chọn và tải về hàng loạt.
Tải toàn bộ ảnh trên Facebook về máy tính
bạn có thể lựa chọn tải về nhiều hình ảnh một lúc trong các album trên Facebook
Bây giờ, bạn chỉ việc click chuột để chọn các bức hình muốn tải về hoặc chọn “select all” để chọn tải về toàn bộ hình trong album trên facebook mà bạn muốn. Sau đó click vào “download” để bắt đầu tải về máy tính. Bạn có thể chọn cùng lúc nhiều hình ảnh ở nhiều album khác nhau để tải về. Hiện tại, Pick and Zip cho phép bạn tải về cùng lúc tới 200 hình ảnh trên Facebook.
Tải toàn bộ ảnh trên Facebook về máy tính
Bạn cũng có thể lựa chọn 2 kiểu định dạng tải về, hoặc là tải về ở dạng file nén (zip) hoặc tải về ở dạng file pdf (một tệp pdf bao gồm tất cả hình của bạn trong đó).
Tải toàn bộ ảnh trên Facebook về máy tính
Pick and Zip sẽ giúp bạn tải về toàn bộ album ảnh trên Facebook một cách dễ dàng và lưu thành một file. Sau khi tải hoàn tất, bạn có thể lưu trữ vào máy tính và giải nén ra nếu cần thiết.
Tải toàn bộ ảnh trên Facebook về máy tính
Chúc các bạn có thể tải về toàn bộ album ảnh trên Facebook một cách dễ dàng và thành công.

Cách tải toàn bộ album ảnh trên Facebook về máy tính

Bạn vào một Album ảnh trên facebook của bạn bè và thấy có rất nhiều bức hình muốn tải về? Dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách tải toàn bộ album ảnh trên facebook về máy tính một cách nhanh chóng.
Facebook ngoài ngôi vị là mạng xã hội lớn nhất thế giới thì còn là một nơi lưu trữ nhiều hình ảnh nhất với lượng hình ảnh khổng lồ mà người dùng đăng tải. Có lẽ ai trong chúng ta lúc bắt đầu tham gia Facebook đều đã biết cách thức tải hình ảnh lên để chia sẽ với mọi người, tuy nhiên nếu bạn muốn lưu một hình ảnh nào đó về – đặc biệt là tải về hàng loạt hình ảnh trong một album ảnh yêu thích trên Facebook thì phải làm sao? Không cần phải lưu từng hình một, bạn có thể dể dàng tải (download) toàn bộ album ảnh trên facebook về máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản.
Trước đây, có một ứng dụng trên Facebook mang tên FacePad cho phép người dùng download toàn bộ album ảnh về máy tính. Tuy nhiên, Facebook đã can thiệp và khai tử ứng dụng này do vi phạm chính sách quyền riêng tư của người dùng. Từ đó, người dùng Facebook trở nên khó khăn hơn mỗi lúc cần tải về hàng loạt các hình ảnh từ một album yêu thích nào đó.
Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế cực kỳ hiệu quả, đó là Pick and Zip. Một ứng dụng trên Facebook cho phép bạn tải toàn bộ hình từ album một cách nhanh chóng chỉ với vài click chuột.
Pick and Zip giúp bạn tải về hàng loạt ảnh trên album ảnh của bạn, album ảnh bạn bè và album của các trang fan-page mà bạn đã like. Thậm chí Pick and Zip cũng có thể giúp bạn tải về các bức ảnh do người khác tag bạn vào.
Để thực hiện tải ảnh từ Album Facebook các bạn làm theo các bước sau nhé :
Bước 1: Truy cập trang  http://www.picknzip.com/
Bước 2: Chọn đăng nhập bằng Facebook (Sign in with Facebook.)
Tải toàn bộ ảnh trên Facebook về máy tính
Bước 3: Sau khi đăng nhập bằng tài khoản Facebook thành công trên Pick and Zip, website này sẽ quét toàn bộ album và hình ảnh của bạn, bạn bè, fan page và các ảnh có mặt bạn (bạn được tag) và hiển thị hình thu nhỏ để bạn lựa chọn và tải về hàng loạt.
Tải toàn bộ ảnh trên Facebook về máy tính
bạn có thể lựa chọn tải về nhiều hình ảnh một lúc trong các album trên Facebook
Bây giờ, bạn chỉ việc click chuột để chọn các bức hình muốn tải về hoặc chọn “select all” để chọn tải về toàn bộ hình trong album trên facebook mà bạn muốn. Sau đó click vào “download” để bắt đầu tải về máy tính. Bạn có thể chọn cùng lúc nhiều hình ảnh ở nhiều album khác nhau để tải về. Hiện tại, Pick and Zip cho phép bạn tải về cùng lúc tới 200 hình ảnh trên Facebook.
Tải toàn bộ ảnh trên Facebook về máy tính
Bạn cũng có thể lựa chọn 2 kiểu định dạng tải về, hoặc là tải về ở dạng file nén (zip) hoặc tải về ở dạng file pdf (một tệp pdf bao gồm tất cả hình của bạn trong đó).
Tải toàn bộ ảnh trên Facebook về máy tính
Pick and Zip sẽ giúp bạn tải về toàn bộ album ảnh trên Facebook một cách dễ dàng và lưu thành một file. Sau khi tải hoàn tất, bạn có thể lưu trữ vào máy tính và giải nén ra nếu cần thiết.
Tải toàn bộ ảnh trên Facebook về máy tính
Chúc các bạn có thể tải về toàn bộ album ảnh trên Facebook một cách dễ dàng và thành công.

Để tải nhạc 320kbs trên Zing Mp3 hay Nhaccuatui.com bạn phải trả phí. Tuy nhiên bạn có thể tải nhạc 320kbs miễn phí và dễ dàng từ Zing Mp3 và Nhaccuatui mà không cần bất cứ phần mềm hay tài khoản VIP nào.
Zing Mp3 và Nhaccuatui là hai trang nghe nhạc lớn và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, hai trang web này chỉ cho phép bạn nghe và tải miễn phí nhạc chất lượng thấp (128kbs). Để nghe và tải nhạc chất lượng cao (320kbs) bạn phải nâng cấp lên tài khoản VIP và phải trả tiền.
Tải, Download nhạc 320kbs Zing Mp3, Nhaccuatui
Dưới đây Tạp Chí Công Nghệ ITcafe sẽ chỉ các bạn một thủ thuật nhỏ giúp bạn tải nhanh nhạc 320 kbs từ Zing Mp3 và Nhaccuatui miễn phí mà không cần công cụ nào. Để thực hiện tải nhạc 320 kbs bạn thực hiện các bước như sau:
1. Tải nhạc chất lượng cao 320kbps từ MP3 Zing:
Truy cập vào trang MP3 Zing, tìm và mở bài hát muốn tải về, sau đó sao chép hay ghi lại mã của bài hát trên URL của thanh địa chỉ trình duyệt.
Ví dụ:
Địa chỉ URL trên thanh trình duyệt là: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Tha-Quen-Di-Pham-Truong/ZW680ZEW.html thì mã bài hát là ZW680ZEW
hoặc http://mp3.zing.vn/bai-hat/Noi-Do-Co-Em-Chau-Khai-Phong/ZW67FOEF.html thì mã bài hát là ZW67FOEF
Tải nhạc 320kbs, Zing Mp3, Nhạc Của Tui
Sau khi có mã bài hát muốn tải về, bạn nhập địa chỉ: http://mp3.zing.vn/download/vip/song/mã_bài_hát vào thanh địa chỉ của trình duyệt (thay mã_bài_hát bằng mã bạn đã sao chép ở trên). Rồi nhấn Enter để tải file nhạc chất lượng cao 320kbps của bài hát đó về máy tính.
Trong ví dụ trên, liên kết tải bài hát 320kbs của bài đầu tiên là: http://mp3.zing.vn/download/vip/song/ZW680ZEW  link 320kbs của bài thứ 2 là: http://mp3.zing.vn/download/vip/song/ZW67FOEF
2. Tải nhạc chất lượng cao 320kbps từ NhacCuaTui.Com:
Tương tự, bạn hãy vào trang Nhaccuatui, mở bài hát mà mình muốn tải rồi copy mã bài hát trên thanh trình duyệt.
Tải nhạc 320kbs, Zing Mp3, Nhạc Của Tui
Ví dụ URL trên thanh trình duyệt là: http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/dau-hieu-tinh-yeu-pham-truong.dDOr5esOHG5U.html thì mã bài hát là dDOr5esOHG5U
Sau đó nhập địa chỉ: http://www.nhaccuatui.com/download/song/mã_bài_hát vào thanh địa chỉ (thaymã_bài_hát) bằng mã bài hát mà bạn đã chép ở trên, rồi nhấn Enter.
Trong ví dụ trên thì bạn nhập: http://www.nhaccuatui.com/download/song/dDOr5esOHG5U
Tải nhạc 320kbs, Zing Mp3, Nhạc Của Tui
Lúc này, trình duyệt sẽ hiện ra một trang lỗi của Nhaccuatui, trên đó có chứa liên kết đến bài hát chất lượng cao 320kbs cần tải. Bạn sao chép liên kết này dán vào thanh địa chỉ trình duyệt, sửa “\/” thành “/” và nhấn Enter để tải bài hát chất lượng cao 320kbs từ Nhaccuatui về máy tính.
Như vậy là bây giờ, bạn hoàn toàn có thể download – tải nhạc 320kbs từ MP3 Zing hay Nhaccuatui miễn phí và nhanh chóng rồi nhé! Nhạc chất lượng cao 320kbs có chất lượng âm thanh tốt hơn và nghe hay hơn hẳn so với nhạc 128kbs, tuy nhiên cũng vì thế mà dung lượng nhạc 320kbs lớn hơn so với 128kbs.

Tải nhạc 320kbs trên Zing Mp3, Nhaccuatui miễn phí

Để tải nhạc 320kbs trên Zing Mp3 hay Nhaccuatui.com bạn phải trả phí. Tuy nhiên bạn có thể tải nhạc 320kbs miễn phí và dễ dàng từ Zing Mp3 và Nhaccuatui mà không cần bất cứ phần mềm hay tài khoản VIP nào.
Zing Mp3 và Nhaccuatui là hai trang nghe nhạc lớn và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, hai trang web này chỉ cho phép bạn nghe và tải miễn phí nhạc chất lượng thấp (128kbs). Để nghe và tải nhạc chất lượng cao (320kbs) bạn phải nâng cấp lên tài khoản VIP và phải trả tiền.
Tải, Download nhạc 320kbs Zing Mp3, Nhaccuatui
Dưới đây Tạp Chí Công Nghệ ITcafe sẽ chỉ các bạn một thủ thuật nhỏ giúp bạn tải nhanh nhạc 320 kbs từ Zing Mp3 và Nhaccuatui miễn phí mà không cần công cụ nào. Để thực hiện tải nhạc 320 kbs bạn thực hiện các bước như sau:
1. Tải nhạc chất lượng cao 320kbps từ MP3 Zing:
Truy cập vào trang MP3 Zing, tìm và mở bài hát muốn tải về, sau đó sao chép hay ghi lại mã của bài hát trên URL của thanh địa chỉ trình duyệt.
Ví dụ:
Địa chỉ URL trên thanh trình duyệt là: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Tha-Quen-Di-Pham-Truong/ZW680ZEW.html thì mã bài hát là ZW680ZEW
hoặc http://mp3.zing.vn/bai-hat/Noi-Do-Co-Em-Chau-Khai-Phong/ZW67FOEF.html thì mã bài hát là ZW67FOEF
Tải nhạc 320kbs, Zing Mp3, Nhạc Của Tui
Sau khi có mã bài hát muốn tải về, bạn nhập địa chỉ: http://mp3.zing.vn/download/vip/song/mã_bài_hát vào thanh địa chỉ của trình duyệt (thay mã_bài_hát bằng mã bạn đã sao chép ở trên). Rồi nhấn Enter để tải file nhạc chất lượng cao 320kbps của bài hát đó về máy tính.
Trong ví dụ trên, liên kết tải bài hát 320kbs của bài đầu tiên là: http://mp3.zing.vn/download/vip/song/ZW680ZEW  link 320kbs của bài thứ 2 là: http://mp3.zing.vn/download/vip/song/ZW67FOEF
2. Tải nhạc chất lượng cao 320kbps từ NhacCuaTui.Com:
Tương tự, bạn hãy vào trang Nhaccuatui, mở bài hát mà mình muốn tải rồi copy mã bài hát trên thanh trình duyệt.
Tải nhạc 320kbs, Zing Mp3, Nhạc Của Tui
Ví dụ URL trên thanh trình duyệt là: http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/dau-hieu-tinh-yeu-pham-truong.dDOr5esOHG5U.html thì mã bài hát là dDOr5esOHG5U
Sau đó nhập địa chỉ: http://www.nhaccuatui.com/download/song/mã_bài_hát vào thanh địa chỉ (thaymã_bài_hát) bằng mã bài hát mà bạn đã chép ở trên, rồi nhấn Enter.
Trong ví dụ trên thì bạn nhập: http://www.nhaccuatui.com/download/song/dDOr5esOHG5U
Tải nhạc 320kbs, Zing Mp3, Nhạc Của Tui
Lúc này, trình duyệt sẽ hiện ra một trang lỗi của Nhaccuatui, trên đó có chứa liên kết đến bài hát chất lượng cao 320kbs cần tải. Bạn sao chép liên kết này dán vào thanh địa chỉ trình duyệt, sửa “\/” thành “/” và nhấn Enter để tải bài hát chất lượng cao 320kbs từ Nhaccuatui về máy tính.
Như vậy là bây giờ, bạn hoàn toàn có thể download – tải nhạc 320kbs từ MP3 Zing hay Nhaccuatui miễn phí và nhanh chóng rồi nhé! Nhạc chất lượng cao 320kbs có chất lượng âm thanh tốt hơn và nghe hay hơn hẳn so với nhạc 128kbs, tuy nhiên cũng vì thế mà dung lượng nhạc 320kbs lớn hơn so với 128kbs.

infoq

ADs

Video of the day